• Kiểm tra chứng từ, hạch toán và theo dõi vật tư, hàng hóa nhập – xuất kho.
• Kiểm tra, đối chiếu báo cáo tồn kho hàng tháng với các kho.
• Báo cáo nhập xuất tồn vật tư và hàng hóa.
• Kiểm tra phiếu tính tiền và bảng tiến độ giao nhận hàng hóa.
• Kiểm tra chênh lệch thừa – thiếu hàng lắp dựng, khán đài, thiết bị máy xây dựng & báo cáo kết thúc công trình.
• Báo cáo danh sách khách hàng đã giao hàng nhưng chưa tính tiền.
• Tổ chức kiểm kê định kỳ hoặc theo yêu cầu: lập kế hoạch, lập biên bản kiểm kê, báo cáo kiểm kê.
• Lưu trữ , quản lý hồ sơ liên quan đến công việc được giao.