• Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm vào phần mềm quản lý bán hàng.
• Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng.
• Theo dõi và quản lý thực hiện việc thu tiền, bán hàng, quản lý nhập xuất tồn hàng hóa hàng ngày.
• Nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng.
• Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thực tế, theo dõi nhập xuất tồn và theo dõi thu tiền bán hàng.
• Hàng ngày, thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – nhập hàng, thu tiền và thực hiện việc nộp báo cáo bán hàng, báo cáo thu chi.
• Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp, tập hợp chứng từ kế toán liên quan gửi vào phòng kế toán HCMC.
• Thực hiện việc chấm công và gửi báo cáo chấm công tại cửa hàng cho quản lý.
• Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp.
• Định kỳ hàng tháng làm báo cáo bán hàng, báo cáo thu tiền, và báo cáo kho hàng và các báo cáo khác nếu có yêu cầu.
• Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa vào cuối mỗi tháng và báo cáo định kỳ hàng tháng.
• Quản lý doanh số bán hàng và quản lý thu tiền tại cửa hàng.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
• Hạch toán bán hàng và thu tiền vào phần mềm kế toán.
• Và các công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên