• Sắp xếp, trưng bày và quản lý hàng hóa tại cửa hàng.
• Bán hàng và tư vấn khách hàng về các sản phẩm công ty cung cấp trên các kênh bán hàng: offline tại cửa hàng và online (facebook, fanpage, các trang thương mại điện tử…).
• Thực hiện các phiếu xuất nhập, hóa đơn bán hàng và thanh toán của khách hàng.
• Check đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ trong quá trình giao hàng và hậu mãi.
• Quản lý, theo dõi và cập nhật số lượng, giá sản phẩm trên các các trang thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo …)
• Cập nhật số liệu vào phần mềm, tổng hợp đơn cuối ngày.
• Quản lý hàng hóa trong kho và cửa hàng, theo dõi số liệu tồn kho và đề xuất nhập hàng đầu vào.
• Báo cáo thu, chi, doanh số hàng ngày, tuần, tháng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.