Đang xử lý

 Việc làm  /  Lâm Đồng /  Nông -Lâm /  VIỆC LÀM KE TOAN tại Lâm Đồng - Agriteck Japan

VIỆC LÀM KE TOAN tại Lâm Đồng - Agriteck Japan

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nội dung công việc
- Lập hồ sơ kế toán, giá thành sản phẩm, tiền lương, bảo hiểm, thuế, công nợ.
- Quản lý kho.
- Quản lí thu chi, quản lí ngân sách.
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính hằng tháng, hằng quý, hằng năm. Giám sát việc sử dụng tài sản, tài chính và nhân lực.
- Lập kế hoạch ngân sách và cân đối các khoản tiền theo nhu cầu của công ty.
- Phân tích các chỉ tiêu tài chính và quản trị. Chủ động đề xuất các giải pháp và biện pháp cải thiện các chỉ số tài chính. Lập chiến lược tài chính dựa trên chiến lược quản lý.
Agriteck Japan là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, đã tiến hành thử nghiệm trồng dưa lưới Nhật từ năm 2012. Hiện nay với trang trại diện tích 10,7 ha, chúng tôi ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của Nhật Bản để sản xuất dưa lưới chất lượng cao tương tự như ở Nhật Bản, sản phẩm đã và đang được tiêu thụ cả trong và ngoài nước. Trong tương lai, chúng tôi hướng đến trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực trồng cây ăn quả có giá trị gia tăng cao. Bên cạnh đó, bằng sự chuyển giao công nghệ cao Nhật Bản, Agriteck Japan đặt mục tiêu đưa tỉnh Lâm Đồng đã thành vùng sản xuất cây ăn quả, nhằm tăng thu nhập cho nông dân địa phương và đóng góp cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Agriteck Japan là công ty % vốn đầu tư Nhật Bản, đã tiến hành thử nghiệm trồng dưa lưới Nhật từ năm Hiện nay với trang trại diện tích , ha, chúng tôi ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của Nhật Bản để sản xuất dưa lưới chất lượng cao tương tự như ở Nhật Bản, sản phẩm đã và đang được tiêu thụ cả trong và ngoài nước Trong tương lai, chúng tôi hướng đến trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực trồng cây ăn quả có giá trị gia tăng cao. Bên cạnh đó, bằng sự chuyển giao công nghệ cao Nhật Bản, Agriteck Japan đặt mục tiêu đưa tỉnh Lâm Đồng đã thành vùng sản xuất cây ăn quả, nhằm tăng thu nhập cho nông dân địa phương và đóng góp cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
  7-15 triệu VNĐ
 15/06/2024
  7-15 triệu VNĐ
 19/06/2024
  8-15 triệu VNĐ
 16/06/2024
  7-8 triệu VNĐ
 18/06/2024
  15-25 triệu VNĐ
 24/06/2024