Nội dung công việc
+ Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống mô tả công việc của từng vị trí trong Công ty, đồng thời tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự mới
+ Tính lương, thưởng, bảo hiểm các chế độ cho CBNV trong công ty
+ Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống đào tạo và hệ thống quản lý nhân viên công ty
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN,
+ Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu kỹ năng:
- Excel
- giải quyết vấn đề
- kỹ năng giao tiếp