Nội dung công việc
- Tổ chức trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Chuẩn bị nước uống, đồ ăn nhẹ cho các cuộc họp theo yêu cầu
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Làm các thông báo, quyết định nhân sự
- Quản lý hồ sơ người lao động
- Chấm công
- Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty.
- Thanh toán chi phí văn phòng phẩm, điện, điện thoại, chuyển phát nhanh…
- Làm thẻ ngân hàng, thẻ xe, thẻ nhân viên cho nhân viên mới
- Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
- Làm các thủ tục đón tiếp nhân viên mới/xử lý nhân viên nghỉ việc - Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ..)
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu cầu của quản lý trực tiếp/BGĐ