Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Thiết kế - Đồ họa /  VIỆC LÀM GRAPHIC DESIGNER tại TPHCM - Oqr

VIỆC LÀM GRAPHIC DESIGNER tại TPHCM - Oqr

8,000,000 - 13,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Không yêu cầu
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Lên ý tưởng và thiết kế các hình ảnh dựa trên nội dung có sẵn để đăng trên các kênh bán hàng của công ty: Facebook, Fanpage, Website,…
- Thiết kế các ấn phẩm POSM, ấn phẩm hỗ trợ Marketing và Sales bao gồm: Thiết kế Brochue, Sales Kit, Flyers, Backdrop, Standee, ấn phẩm quà tặng ... quảng cáo cho các sản phẩm, các chương trình khuyến mại của công ty.
- Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các sự kiện, chiến dịch Marketing và chịu trách nhiệm về mặt thiết kế hình ảnh, video truyền thông theo kịch bản.
- Làm các video dạng animation hoặc edit video cơ bản.
Công việc chung khác:
- Cùng với bộ phận Marketing triển khai các chương trình Marketing/ PR cho các sự kiện,
chiến dịch Marketing sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
VỀ OQR Chào mừng đến với công ty TNHH OQR. Hãy cùng tìm hiểu về chúng tôi nhé! 1. SỨ MỆNH: Giúp Khách hàng Tối Ưu Hóa việc làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ Cơ Thể, từ đó nâng cao Chất Lượng Cuộc Sống cho tất cả mọi người. 2. GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ NIỀM TIN Con Người là Sức Mạnh, là cội nguồn của công ty. Tư Duy vì một Tập Thể đoàn kết, nhiệt tình, có trách nhiệm và tính kỷ luật. Thấu Hiểu Khách hàng là yếu tố sống còn của công ty. Cam kết tôn trọng Đạo Đức, Chính Trực trong mọi khía cạnh kinh doanh. Tăng Trưởng Bền Vững là phương tiện để công ty đạt được các mục tiêu đã đề ra. Công ty TNHH OQR là đối tác phân phối các nhãn hàng mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc như Gilaa, De Memoria, Vegick, Glamrr Q Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. VỀ OQR Chào mừng đến với công ty TNHH OQR. Hãy cùng tìm hiểu về chúng tôi nhé! 1. SỨ MỆNH: Giúp Khách hàng Tối Ưu Hóa việc làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ Cơ Thể, từ đó nâng cao Chất Lượng Cuộc Sống cho tất cả mọi người. 2. GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ NIỀM TIN Con Người là Sức Mạnh, là cội nguồn của công ty. Tư Duy vì một Tập Thể đoàn kết, nhiệt tình, có trách nhiệm và tính kỷ luật. Thấu Hiểu Khách hàng là yếu tố sống còn của công ty. Cam kết tôn trọng Đạo Đức, Chính Trực trong mọi khía cạnh kinh doanh. Tăng Trưởng Bền Vững là phương tiện để công ty đạt được các mục tiêu đã đề ra. Công ty TNHH OQR là đối tác phân phối các nhãn hàng mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc như Gilaa, De Memoria, Vegick, Glamrr Q Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
  7-12 triệu VNĐ
 08/06/2024
  8-12 triệu VNĐ
 02/06/2024
  8-12 triệu VNĐ
 02/06/2024
  7-10 triệu VNĐ
 11/06/2024
  20-27 triệu VNĐ
 03/06/2024