- Giám sát sự phối hợp của nhân viên, khách hàng, đối tác và các hoạt động liên quan đến y tế tại bệnh viện.
- Kiểm soát hệ thống chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện (quy trình, quy định, hướng dẫn ….)
- Báo cáo kết quả giám sát về việc thực hiện các quy định, quy trình làm việc tại các khoa/phòng. Đồng thời đưa ra giải pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm.
- Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề trong khoa/phòng, tiến hành thời gian kiểm soát định kỳ/đột xuất.
- Giám sát việc tuân thủ qui đinh sử dụng tài sản đúng mục đích, bảo quản đúng qui định tránh gây hư hao, thất lạc, lãng phí…
- Giám sát và tăng cường nâng cao thái độ tinh thần trách nhiệm của nhân viên y tế trong BV
- Thực thi các tiêu chuẩn xây dựng chất lượng bệnh viện.
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên.