Kiểm tra, giám sát quy trình đón tiếp khách hàng, quy trình dịch vụ tại cơ sở
Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Tiếp nhận thông tin phản ánh dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giám sát và đảm bảo chất lượng của dịch vụ
Hỗ trợ cơ sở các đầu công việc phát sinh liên quan
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành quản trị chất lượng hoặc các ngành khác liên quan
Có kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến giám sát (giám sát cơ sở hạ tầng, giám sát nhà hàng, QA/QC,
Trung thực, có trách nhiệm với công việc
Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc
QUYỀN LỢI
Mức lương: thoả thuận
Ngày nghỉ : Theo quy định của Luật lao động
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thương Mại Và Dịch Vụ Taiyo
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn tại Bình Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Giám sát nhà hàng" với các kỹ năng như Cầu Tiến, Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Giao Tiếp. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Cơ Hội Thăng Tiến khi làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Taiyo
.