Đang xử lý

 Việc làm  /  Đà Nẵng /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại Đà Nẵng - Prudential Vietnam Assurance

VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại Đà Nẵng - Prudential Vietnam Assurance

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh
- Xây dựng & triển khai kế hoạch hành động kinh doanh (hàng quý / tháng / tuần) cho đội ngũ bán hàng ủy quyền theo chiến lược & định hướng của Gallerie.
- Chịu trách nhiệm đóng góp APE của các Nhà lập kế hoạch hàng đầu để đạt và vượt mức sản xuất APE một cách nhất quán; quản lý các hoạt động bán hàng hàng ngày của Pru-Planners và triển khai các kế hoạch kích hoạt kinh doanh để hỗ trợ việc tạo khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng Thành thị.
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả đội ngũ bán hàng của Pru-Planner bằng cách theo dõi & tư vấn cho một ngày có cấu trúc của Pru-Planner; theo dõi sự tham dự của Pru-Planners; giám sát và hỗ trợ cho chương trình gọi điện của khách hàng.

2. Quản lý con người
- Cung cấp dịch vụ huấn luyện và tư vấn bán hàng tại chỗ cho Pru-Planner; tiến hành Công việc Chung (JFW) và cung cấp cho họ phản hồi mang tính xây dựng để cải tiến; đảm bảo Pru-Planners được trang bị tốt tất cả các kỹ năng cần thiết để đạt được cách tiếp cận khách hàng hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng Pru-Planner bằng cách hỗ trợ tìm nguồn cung ứng Pru-Planner, chủ động tham gia vào quá trình tuyển chọn & tuyển dụng để đạt được mục tiêu tuyển dụng mới hàng tháng; và có trách nhiệm thu hút và giữ chân các Pru-Planners.
- Chịu trách nhiệm phối hợp thực hiện Chương trình EDP và hỗ trợ Pru-Planners theo đuổi kế hoạch học tập và phát triển; và đảm bảo Pru-Planners tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đào tạo.
3. Vận hành, Quản lý rủi ro & Các hoạt động khác:
- Có trách nhiệm bồi dưỡng văn hóa tuân thủ cũng như quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ bằng cách liên lạc với Điều phối viên tuân thủ để thực hiện các kiểm soát nội bộ PVA & Chính sách tuân thủ nhóm.
- Chỉ đạo việc thực thi quy trình, chính sách & thủ tục bán hàng dựa trên nhu cầu, quy định địa phương, kiểm soát nội bộ và rủi ro hoạt động để đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu pháp lý và quy định của PVA trên toàn bộ khu vực chức năng của Gallerie South / North.
- Các nhiệm vụ và dự án khác theo sự phân công của quản lý hoặc công ty.
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  12-20 triệu VNĐ
 19/04/2024