Đang xử lý

 Việc làm  /  Quảng Ngãi /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC KINH DOANH tại Quảng Ngãi - Cp Tập đoàn đầu Tư Hhg

VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC KINH DOANH tại Quảng Ngãi - Cp Tập đoàn đầu Tư Hhg

30,000,000 - 40,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Nam
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Chi tiết công việc
- Tổ chức & vận hành toàn bộ hoạt động kinh doanh bao gồm kênh sỉ & lẻ cho các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo đạt các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh được BGĐ giao trong ngắn – trung – dài hạn.
- Trực tiếp (hoặc hỗ trợ P.GĐ Kinh doanh, Quản lý dưới quyền…) đàm phán để ký kết các hợp đồng kinh tế liên quan hoạt động bán hàng, mở rộng thị trường, hoặc xử lý các tình huống phát sinh xung đột giữa công ty & đối tác, khách hàng vượt quá thẩm quyền của P.Giám đốc kinh doanh.
- Phân tích và nắm rõ cơ cấu danh mục hàng hóa kinh doanh; ban hành hướng dẫn thực hiện và kiểm soát nhân sự phụ trách theo dõi nhu cầu, sở thích của khách hàng tại từng khu vực, từng thời điểm, nhằm đề xuất bổ sung các hàng hóa mới phù hợp nhu cầu khách hàng; đồng thời đề xuất loại bỏ/ thay thế các hàng hóa kinh doanh kém hiệu quả, không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng các chính sách giá, chính sách bán hàng, chính sách đại lý…phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên nghiên cứu, đề xuất bổ sung bộ kế hoạch hành động cho tất cả các mảng hoạt động của bộ phận mình quản lý.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã phê duyệt.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để nhân viên hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
- Đánh giá kết quả để rút kinh nghiệm cho việc xây dựng và triển khai các kế hoạch trong tương lai.