- Xây dựng phương án, chiến lược kinh doanh, cam kết doanh thu của tháng, quý, năm.
- Điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận kinh doanh.
- Quản lý và giám sát nhân sự của bộ nhân, chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công việc chung trước Ban Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và điều hành hoạt động KD của – Công ty trong mảng KD được giao.
- Lập chiến lược và kế hoạch hành động chăm sóc & khai thác khách hàng.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, chiến lược thu hút khách hàng, mở rộng khách hàng và thiết lập các mối quan hệ.
- Xây dựng các phương án KD, mở rộng và phát triển lĩnh vực hoạt động
- Chịu trách nhiệm mức cao nhất về kết quả KD và KPI của phòng.
- Quản lý, phân cấp công việc và đôn đốc tình hình hoạt động thực hiện của các bộ phận KD.
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng.
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BGD.