1. Mục đích công việc:
Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty./.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng ;
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng;
- Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm;
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng nếu có;
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty;
- Đánh giá nhân viên dưới quyền;
- Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan;
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.