- Đánh giá và xác định nhu cầu đào tạo để điều phối hiệu quả các chương trình đào tạo đang hoặc sắp cung cấp (Các lĩnh vực đào tạo: Telesales, Chăm sóc khách hàng, nhân sự tính lương, kỹ sư cầu nối, phân tích nghiệp vụ (BA)…).
- Giám sát việc lập kế hoạch, sắp xếp thứ tự ưu tiên và phát triển các chương trình và sáng kiến đào tạo mới, đảm bảo rằng các chương trình và sáng kiến này phù hợp với các chiến lược, mục tiêu và nhu cầu của Trung tâm.
- Lập kế hoạch và tổ chức chiêu sinh theo kế hoạch đề ra của Trung tâm.
- Chủ trì việc tạo ra tài liệu và nội dung đào tạo cho các chương trình đào tạo.
- Tiến hành nghiên cứu, phê duyệt và đưa ra các khuyến nghị thêm cho các hệ thống và cơ sở dữ liệu quản lý học tập thích hợp.
- Tiến hành phân tích để xác định nhu cầu đào tạo hiện tại và tương lai.
- Phát triển các chiến lược để cải thiện mức độ tương tác, thúc đẩy các chương trình gắn kết và hợp tác với các đơn vị có nhu cầu với các lĩnh vực đào tạo.
- Thực thi các chiến lược truyền thông tận dụng tất cả các kênh hiện có để truyền tải giá trị của Trung tâm, khuyến khích và thúc đẩy nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.