A. Công tác quản trị
· Lập kế hoạch phân bổ, tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh
· Xây dựng, cập nhật quy trình làm việc tại Chi nhánh phù hợp với quy định Công ty
· Xây dựng và phát huy Văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh phù hợp với Văn hóa của Tổng công ty
· Theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên
B. Công tác kinh doanh.
· Nghiên cứu, phân tích thị trường, xây dựng các loại sản phẩm dịch vụ - du lịch đáp ứng nhu cầu thị trường
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phân bổ nhân sự phụ trách
· Chỉ đạo các hoạt động xúc tiến bán: chăm sóc khách hàng, truyền thông, phát triển sản phẩm, chương trình khuyến mãi…
· Phát triển kênh bán Đại lý
C. Công tác tài chính
· Theo dõi tình hình tài chính tại Chi nhánh
· Theo dõi và thu hồi công nợ
D. Tạo và giữ mối quan hệ với các đơn vị tại địa phương
· Xây dựng mối quan hệ với với Lãnh đạo Thành phố, tỉnh, Sở ban ngành.
· Gặp gỡ các tổ chức doanh nhân địa phương, các đơn vị đưa tin đại chúng.
· Tham gia các hoạt động, sự kiện tại địa phương tổ chức.