Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC BAN KINH DOANH tại TPHCM - Ct Group

VIỆC LÀM GIÁM ĐỐC BAN KINH DOANH tại TPHCM - Ct Group

60,000,000 - 100,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Tham mưu, xây dựng, điều hành, triển khai, thực hiện các hoạt động thuộc mảng kinh doanh sản phẩm bất động sản
- Tham mưu, xây dựng chiến lược, chính sách kinh doanh & khai thác các sản phẩm bất động sản cho Tập Đoàn.
- Xây dựng chính sách bán hàng, các chế độ lương - doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh Bất động sản.
- Chỉ đạo, rà soát và phê duyệt công tác lập kế hoạch của Ban Kinh doanh Bất động sản.
 Kế hoạch bán hàng: sản phẩm mới, xúc tiến kinh doanh dự án bất động sản liên quan.
 Kế hoạch khai thác bất động sản hậu mãi.
- Hỗ trợ các cấp quản lý thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản xây dựng mục tiêu thực hiện công việc.
- Dự đoán và đánh giá nghiên cứu thị trường, điều chỉnh chiến lược để kịp thay đổi đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Tổ chức theo dõi các sản phẩm, hoạt động bán hàng và marketing của đối thủ, đề xuất chiến lược/chiến thuật để thành công trong cạnh tranh.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các địa điểm, dự án có tiềm năng cho Ban Tổng Giám đốc để lên lế hoạch phát triển sàn giao dịch mới trên thị trường.
2. Hoạch định và tổ chức thực hiện công tác bán hàng
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, chính sách bán hàng cho từng sản phẩm.
- Tổ chức đào tạo nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng bán hàng.
- Giao doanh số bán hàng đến từng sản phẩm, từng nhân viên.
- Thực hiện bán hàng, quản lý khai thác bất động sản.
- Đảm bảo công tác bán hàng đúng kế hoạch, đúng chiến lược kinh doanh của Tập Đoàn.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc giao phó trong từng kỳ.
- Quản lý lực lượng cộng tác viên và đại lý bán hàng nhằm thúc đẩy doanh sồ bán hàng của Tập Đoàn.
- Phát triển thương hiệu C.T Group qua các công cụ Marketing.
- Thông tin kịp thời cho sàn giao dịch bất động sản C.T Group về các sản phẩm bất động sản cần giao dịch.
- Phối hợp với các sàn giao dịch bất động sản C.T Group tiến hành các sự kiện, hội nghị để thúc đẩy công tác bán hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ việc quản lý bán hàng và các dự án của Tập Đoàn C.T Group.
- Thực hiện vai trò thương thuyết trong hoạt động bán hàng.
- Theo dõi và kiểm tra các hoạt động bán hàng, khai thác bất động sản, tiếp thị, nghiên cứu thị trường, xây dựng giá bán, chăm sóc khách hàng,…
- Chủ động tìm kiếm và duy trì khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Liên lạc, tạo mối quan hệ, tham gia vào các hiệp hội phục vụ cho công tác của Ban Kinh doanh Bất động sản.
- Giới thiệu bán các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn C.T Group đầu tư.
3. Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng các chương trình, chính sách phục vụ, chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu của Tập Đoàn.
4. Xây dựng và quản trị ngân sách thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tài chính đã phê duyệt một cách hiệu quả.
- Đảm bảo hoạt động kinh doanh phải có lãi (bao gồm các sàn giao dịch bất đông sản thuộc Tập đoàn C.T Group).
5. Tổ chức, quản trị công tác nhân sự thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên để đáp ứng được yêu cầu hoạt động và phát triển Ban Kinh doanh Bất động sản Tập Đoàn.
- Giao nhiệm vụ, kế hoạch cho các sàn giao dịch thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản.
- Tìm kiếm và phát hiện các biện pháp cải thiện phương thức hoạt động của Ban Kinh doanh Bất động sản & tổ chức điều chỉnh cơ cấu.
- Triển khai chính sách, chế độ lương doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh Bất động sản. Đề xuất BOD khen thương những trường hợp đặc biệt.
- Động viên thúc đẩy cán bộ nhân viên Ban Kinh doanh Bất động sản thực hiện công việc.
- Đảm nhận vai trò liên lạc quan hệ với các Phòng/Ban/Đơn vị khác trong Tập đoàn để xúc tiến công việc chung.
- Truyền đạt các thông tin liên quan hoạt động kinh doanh đến các sàn giao dịch, bộ phận thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản.
- Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kinh doanh.
- Thẩm định và đánh giá hiệu quả công việc của các sàn giao dịch và cá nhân thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản.
- Tổ chức ăn sáng trao đổi công việc với các Quản lý Team Kinh doanh: 1 lần/2 ngày.
- Tổ chức Lễ tôn vinh các Best Sellers và Best Marketiers và các hoạt động khác: 1 lần/tháng.
- Thường xuyên có các hoạt động truyền thông nội bộ liên quan đến toàn thể CBNV Ban Kinh doanh Bất động sản.
6. Tham gia phản biện và thẩm định các sản phẩm mới của Tập đoàn
- Phối hợp xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng với các Phòng/Ban/Đơn vị khác để thực hiện công việc và hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng của Tập Đoàn.
7. Công tác xây dựng đội ngũ
- Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
- Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận.
- Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Ban, đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật;
- Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ: Khuyến khích nhân sự trong Ban tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn trên các trang cá nhân và các trang truyền thông của Tập đoàn.
  5 triệu VNĐ
 01/04/2024
  12-20 triệu VNĐ
 19/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-7 triệu VNĐ
 19/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 19/04/2024