Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM GIA CÔNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG tại Hà Nội - Trang Ly Pharma

VIỆC LÀM GIA CÔNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG tại Hà Nội - Trang Ly Pharma

20,000,000 VNĐ
2,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Tại Trang Ly Pharma chúng tôi đã xây dựng vùng trông dược chất sạch được chứng nhận chuẩn GACP-WHO đây là tiêu chuẩn của thế giới khuyến cáo nuôi trồng dược liệu an toàn, lành tính thân thiện có cơ thể con người cũng như với môi trường. Sở hữu nhà máy đạt chuẩn GMP -WQA, FDA Hoa Kỳ, HACCP,UKAS, đây là ưu thế nổi bật so mang các đơn vị khác vì họ thường nhập cảng từ các nước như Hàn Quốc, Ấn Độ .... mang giá thành rẻ hơn. Vì vậy Trang Ly thay đổi ưu tiên đầu tư máy móc nhập khẩu từ những quốc gia có nền tăng trưởng khoa học khoa học thấp hơn. Vương Quốc Anh chế tạo máy móc, quy trình chuyên nghiệp cho Nhà máy Trang Ly và được Bộ Y Tế Việt Nam chứng thực cấp phép hoạt động.
Chúng tôi chế tạo dịch vụ gia công trọn gói là 1 gia công thực phẩm chức năng chất lượng nhiều năm kinh nghiệm từ khâu nghiên cứu, xây dựng công thức, chọn lựa nguyên liệu, sản xuất, đóng gói đến công bố sản phẩm, tương trợ biện pháp truyền thông. Giúp người mua logic được giá thành đầu tư, đẩy mạnh hoạt động buôn bán hiệu quả nhờ quy trình cung ứng nghiêm nhặt quy trình phân phối khép kín từ nuôi trồng vật liệu đến chế tạo không qua bên thiết bị 3 giúp công ty hợp lý hóa được chi phí, hội tụ vào lớn mạnh sản phẩm và bán hàng.
Đồng hành cộng đối tác luôn là tập thể đội ngũ Giáo Sư y khoa, chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên sở hữu đa dạng kinh nghiệm được tập huấn tại Châu Âu chuyên môn cao trong lĩnh vực y khoa. Đội ngũ viên chức tận tình tâm huyết sở hữu tinh thần sáng tạo và trách nhiệm.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY
Địa chỉ :
Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Người đại diện: Nguyễn Xuân Phương

 
  2 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024