Đang xử lý

 Việc làm  /  Cần Thơ /  Marketing /  VIỆC LÀM FREELANCER VIẾT CONTENT tại Cần Thơ - Dịch Vụ Người Lắng Nghe

VIỆC LÀM FREELANCER VIẾT CONTENT tại Cần Thơ - Dịch Vụ Người Lắng Nghe

1,000,000 - 5,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

    - Trong định hướng phát triển Dịch vụ Người Lắng Nghe theo hướng tiên phong và mang đặc trưng riêng biệt Công ty TNHH Dịch vụ Người Lắng Nghe cần tuyển các bạn Freelancer hỗ trợ viết bài content Website và Fanpage với nội dung, chủ đề về Dịch vụ Người Lắng Nghe.
   - Chủ đề viết content được nêu cụ thể trên website của dịch vụ Người Lắng Nghe, các bạn truy cập website : nguoilangnghe.vn để hiểu rõ hơn định hướng cụ thể trong các bài content được thực hiện.

Đối tượng:
- Sinh viên năm 3-4 , hoặc sinh viên mới ra trường, người đã có kinh nghiệm…
(ưu tiên sinh viên ngành tâm lý và marketing). Số lượng từbạn.
-Ưu tiên những ứng viên miền bắc ở: Hà Nội,Hải Phòng, Quảng Ninh,Nam Định,Hạ long,Lạng Sơn.
-Ưu tiên các bạn ứng viên miền trung ở một số tỉnh như: Đà nẵng, Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh  Nha Trang, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đăk lăk , Kon Tum,Gia lai.
-Ưu tiên các ứng viên miền nam ở một số tỉnh như:Tây Ninh, Long An, Cần Thơ, An Giang, Tiềng Giang, Bạc liêu,Cà Mau.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Bài viết cần chuẩn SEO Số lượng chữ trên mỗi bài:  đến chữ / bài Mỗi bài viết có ít nhất từ khóa liên quan đến dịch vụ Người Lắng Nghe
- Bài viết có 1 – 2 hình ảnh thuần việt. Các bạn tự tìm kiếm hình ảnh chất lượng cao trên internet, hoặc tự chụp. Hình ảnh sử dụng trong bài viết phải phù hợp với nội dung bài viết, thuần Việt 100%.
Bài viết tự sáng tác %, dựa trên những nguồn có thật, không coppy unique % Trình bày bài viết dễ đọc, tránh viết rườm rà, đi thẳng vấn đề
 -Thù lao trả theo từng bài hoặc theo 1 gói bài (5 -> 20 bài)
-Các bạn vui lòng gửi kèm CV 1 bài viết content về chủ đề Người Lắng Nghe để công ty Test độ phù hợp nội dung và chất lượng bài viết. Bài viết gửi test đạt tiêu chí sẽ được đặt lịch hẹn gặp gỡ và trả thù lao đầy đủ, được tính vào gói bài khi công ty ký hợp đồng.
-Bài không đạt tiêu chí công ty cam kết sẽ không sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào.
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN
-  Công việc lâu dài. Làm việc online tại nhà hoặc ngồi làm việc trực tiếp tại công ty. Không giới hạn số lượng bài viết.
-  Được training về chuyên môn. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện. Khuyến khích phát triển bản thân, thoải mái sáng tạo đề xuất ý tưởng mới.
-  Trong quá trình hợp tác, các bạn Freelancer có tinh thần cầu thị, phù hợp và khả năng tư duy thích ứng với dịch vụ sẽ được cơ cấu để đảm nhiệm hoặc có thêm các đề xuất hợp tác từ phía công ty.
Lương sẽ được thỏa thuận:
èthù lao trả theo từng bài hoặc theo 1 gói bài (5 -> 20 bài)(Đối với vị trí Freelancer content ).


  4.5-9 triệu VNĐ
 24/03/2024
  8-10 triệu VNĐ
 20/03/2024
  7-12 triệu VNĐ
 01/04/2024
  5-7 triệu VNĐ
 01/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 01/04/2024