Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Marketing /  VIỆC LÀM ĐỐI TÁC KINH DOANH tại Hà Nội - Cp An Phúc Thịnh

VIỆC LÀM ĐỐI TÁC KINH DOANH tại Hà Nội - Cp An Phúc Thịnh

15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

CHÚNG TÔI ĐẠI DIỆN CHO MỘT DỰ ÁN QUỐC TẾ ĐANG TÌM KIẾM NHỮNG ĐỐI TÁC CÓ TIỀM NĂNG ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH DOANH NETWORK MAKETING TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Xây dựng hệ thống kinh doanh các sản phẩm đa dạng của Công ty mà không bắt buộc về doanh số. Công việc dựa trên sự chủ động thời gian kinh doanh của mỗi đối tác để tạo dựng một doanh nghiệp riêng với lợi thế được tiếp cận kiến thức mới của nghành công nghiệp Network Maketing đang là xu thế trên thế giới.

CHIẾN LƯỢC: Đào tạo và phát triển các đối tác trở thành một doanh chủ độc lập, các nhà phân phối chuyên nghiệp và thành công trong lĩnh vực Network Maketing sau 3 đến 5 năm. Tạo dựng được nền tảng tự do tài chính suốt đời cho các đối tác.

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN: Được đào tạo chuyên nghiệp và dẫn dắt liên tục bởi những người đã đi trước thành công. Điều quan trọng không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền, mà bạn sẽ học được gì và trở thành ai sau vài năm làm kinh doanh.

YÊU CẦU VỚI ĐỐI TÁC: Cam kết chính trực, có đạo đức, ham học hỏi, kiên trì, luôn có thái độ tích cực và lắng nghe, luôn xây dựng tinh thần teamwork, thích giúp đỡ người khác và thực sự có mong muốn được thay đổi phát triển bản thân tốt hơn. Tuổi từtuổi

THỜI GIAN LÀM VIỆC:  2 - 3 giờ/ mỗi ngày 

THU NHẬP: Trả hoa hồng dựa trên doanh số phát sinh. 

CÁCH THỨC LÀM VIỆC: Online, Offline, tại nhà

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: Luôn được tôn trọng và gắn kết với nhau để cùng đạt được nhiều mục tiêu trong kinh doanh và trong cuộc sống. Luôn chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển và thay đổi bản thân tốt hơn mỗi ngày. Phát triển và xây dựng các mối quan hệ mới giúp cho bạn có được một môi trường sống thân thiện, tích cực, và thành công về tài chính.

Liên hệ: Mr Long
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 01/05/2024
  3-6 triệu VNĐ
 04/05/2024
  8.5-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8.5-15 triệu VNĐ
 25/04/2024