1. Lập kế hoạch & thực hiện tất cả các kênh kỹ thuật số: web, fanpage, SEO / SEM, PR, cơ sở dữ liệu tiếp thị, email, mạng xã hội và các chiến dịch quảng cáo hiển thị. (15%)
2. Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu (ROI và KPI%)
3. Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết. (10%)
4. Suy nghĩ về các chiến lược tăng trưởng mới và sáng tạo. (10%)
5. Sử dụng khả năng phân tích mạnh mẽ để đánh giá trải nghiệm khách hàng đầu cuối trên nhiều kênh và các điểm tiếp xúc của khách hàng. (10%)
6. Hợp tác với các đại lý và các đối tác nhà cung cấp khác. (10%)
7. Hỗ trợ người thuê trong các kênh kỹ thuật số. (10%)
8. Giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại và đề xuất liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Trung tâm mua sắm. (10%)
9. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi những người giám sát trực tiếp. (10%)