Nội dung công việc:
- Đề xuất và triển khai các chương trình marketing trên các kênh digital: Google,
Facebook, Zalo, tick tok, LinkedIn, email vv... nhằm gia tăng số lượng người
dùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Xây dựng, quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing đúng và hiệu quả
- Thu thập, quản lý, phân tích và sử dụng hệ thống dữ liệu người dùng, dữ liệu
đối
thủ cạnh tranh
- Báo cáo tổng kết trước, trong, sau khi triển khai các chương trình marketing trên
môi trường digital, đề xuất các phương án cải tiến để tối ưu ngân sách và nâng
cao
hiệu quả
- Quản trị và xây dựng các website của công ty. Tối ưu website để nâng cao trải
nghiệm người dùng
- Vận hành website, đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn về mặt nội dung và chức năng
của web; phối hợp cùng nhà cung cấp và bộ phận IT khắc phục lỗi nếu phát sinh