Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Marketing /  VIỆC LÀM DIGITAL MARKETING tại TPHCM - đầu Tư Phát Triển Nội Thất Sigma

VIỆC LÀM DIGITAL MARKETING tại TPHCM - đầu Tư Phát Triển Nội Thất Sigma

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Viết content, tin tức cho Website và Fanpage của công ty
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online TMĐT, Website, Fanpage… để đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Xây dựng các kế hoạch & trực tiếp triển khai, setup các hình thức quảng cáo theo ngân sách được duyệt. Đồng thời, chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
- Viết nội dung trên các công cụ khác nhau: fanpage, website, TMĐT,…. Để tối ưu mục đích tìm kiếm (SEO)website, forum….
- Phối hợp với các team liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.
- Thu thập nguồn data khách hàng từ các trang mạng xã hội, BĐS, vv
Đầu Tư Phát Triển Nội Thất Sigma là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tiếp thị, Marketing tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Digital Marketing", "thiết kế nội thất". với các kỹ năng như 3D, 3Ds max, Adobe Premiere .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Phát Triển Chuyên Nghiệp, Môi Trường Chuyên Nghiệp khi làm việc tại Đầu Tư Phát Triển Nội Thất Sigma . đầu tư phát triển nội thất sigma là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Digital Marketing", "thiết kế nội thất". với các kỹ năng như 3D, 3Ds max, Adobe Premiere .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Phát Triển, Môi Trường Chuyên Nghiệp khi làm việc tại đầu tư phát triển nội thất sigma.
  3-9 triệu VNĐ
 07/06/2024
  8-12 triệu VNĐ
 10/06/2024
  6-12 triệu VNĐ
 19/06/2024
  0.02-23 triệu VNĐ
 18/06/2024
  23-35 triệu VNĐ
 18/06/2024