Xây dựng/ đề xuất phân bổ ngân sách Digital Marketing hằng năm
Xây dựng & triển khai kế hoạch Digital Marketing chi tiết (master plan) hàng quý/tháng: mục tiêu, kênh, công cụ (google, facebook, zalo….), content, KPI, ngân sách và đo lường
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Viết tin, bài quảng bá cho trang Web, Facebook và nền tảng digital khác của công ty
Quản trị web/app/ nền tảng digital khác và hệ thống email của công ty
Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận