• Triển khai các kế hoạch Digital Marketing về việc xây dựng hệ thống các kênh owned media bao gồm website, Facebook fanpage & group, Zalo, YouTube, TikTok,... và các group cộng đồng từ giai đoạn đầu (cấu trúc, sitemap, giao diện,...).
• Thu nhập, xử lý và phân tích Data từ các kênh quảng cáo digital để tối ưu các chiến dịch, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.
• Phân tích thị trường, sản phẩm và khách hàng để đề xuất những chiến thuật digital marketing riêng phù hợp cho từng kênh.
• Nghiên cứu các các kênh quảng cáo mới và các công cụ, giải pháp công nghệ Digital Marketing phù hợp với định hướng của công ty.
• Đưa ra các cải tiến từ Data insight để nâng cao kết quả công việc.
• Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.