Chi tiết công việc:
- Quản lý, điều hành tất cả các hoạt động thuộc phòng Dịch vụ Khách hàng
- Lập kế hoạch, quản lý, triển khai kế hoạch công tác của phòng Dịch vụ
- Lập kế hoạch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ quy định
- Lập kế hoạch đào tạo hướng dẫn khách hàng vận hành máy phát điện, dàn xới…
- Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Quản lý, lập kế hoạch kho phụ tùng định kỳ phục vụ cho bảo hành, sửa chữa.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý và cải tiến sản phẩm không phù hợp.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và thực hiện chỉ đạo các công việc liên quan đến bảo hành, sửa chữa.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.