1. Quan hệ khách hàng:
- Tìm hiểu thói quen người tiêu dùng và khách hàng địa phương khu vực lân cận
- Nâng cao chấc lượng phục vụ khách hàng
2. Quản lý nhân viên:
- Kiểm soát thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên với khách hàng
- Đào tạo và phát triển nhân viên
3. Quản lý thương mại:
- Giám sát việc đặt hàng nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa đầy đủ trên toàn bộ quầy kệ
- Kiểm soát hạn sử dụng, luân chuyển, đảo hàng hàng hóa trưng bày
- Áp dụng hướng dẫn trưng bày đúng thiết kế
- Triển khai chương trình khuyến mãi và Marketing xuống từng nhân viên
4. Quản lý tài chính:
- Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tuần
- Tổ chức kiểm kê hàng hóa
- Kiểm soát chi phí vận hành cửa hàng