Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng theo những tiêu chuẩn của công ty nhằm đáp ứng hoặc vượt mức độ hài lòng và mong đợi cùa khách hàng.Xử lý các tình huống phát sinh trong ca làm việc.
Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi
Hỗ trợ triển khai các hoạt động tiếp thị/ hoạt động trực tiếp tại cửa hàng.
Truyền đạt các thông tin và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai trong cửa hàng và đảm bảo lắp đặt kịp thời tất cả những hàng hóa, vật tư liên quan đến khuyến mãi.
Quản lý hàng hóa: Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng.
Hỗ trợ quản lý nhân viên cửa hàng
Hỗ trợ hướng dẫn/sắp xếp ca làm việc phù hợp cho việc vận hành ổn định cửa hàng.
Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và quy trình của công ty.
Báo cáo: Báo cáo doanh thu/tình hình hoạt động cửa hàng trong ca làm việc.