1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, lập kế hoạch thực thi các mục tiêu của lãnh đạo đề ra.
- Làm việc với đối tác hoặc Khách hàng để mở rộng quy mô thị trường.
- Hổ trợ thúc đẩy các kênh bán hàng khác của công ty.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh phụ trách.
2/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam
- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm ở vị trí quản lý và điều hành tại các công ty thực phẩm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẽ thực phẩm.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự.
- Kỹ năng viết quy trình làm việc và triển khai quy trình. Chi tiết công việc để đảm bảo hệ thống vận hành chính xác.
- Kỹ năng phân tích được sản phẩm, nhóm sản phẩm, doanh thu lợi nhuận để đề suất thực hiện khuyến mãi hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Kỹ năng triển khai công việc nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo và tác động tích cực lên đội ngũ nhân viên.
- Am hiểu Trade Marketing là một lợi thế.
3/ QUYỀN LỢI-CHÍNH SÁCH-THU NHẬP
- Lương :triệu/ tháng + Phụ Cấp (Thoả thuận phụ thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm)
-Thử việc 2 Tháng hưởng 90% lương. Được hưởng các chế độ sau khi ký HĐLĐ chính thức
-Thời gian làm việc: 8-17g từ Thứ 2-Thứ 7
-Khả năng tốt được thăng tiến cao hơn
- Chính sách mua hàng, ưu đãi cho nhân viên.
- Các chế độ BHXH, Lễ Tết theo quy định của luật Lao Động và chính sách đãi ngộ của Công ty sau khi ký hợp đồng chính thức