- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm với các bên liên quan/đối tác có liên quan.
- Phân tích, xem xét và đưa ra định hướng nội dung cho tất cả các kênh Social / Digital (Facebook, Youtube, Instagram, Social Seeding, PR, Websites, SMS, Email marketing…) đáp ứng đúng mục tiêu của khách hàng.
- Phát triển kế hoạch nội dung hàng tháng / hàng tuần cho tất cả các trang Người hâm mộ Facebook, bao gồm sáng tạo và đề xuất ý tưởng cho các bài đăng hay và nổi bật
- Làm việc chặt chẽ với Designer để đảm hình ảnh và thông tin được mô tả chính xác trong ảnh bài đăng Facebook, bố cục web, video, v.v.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và bắt kịp xu hướng thị trường nội dung xã hội
- Quản lý nhân viên, điều hành nhân viên thực hiện các công việc được giao về nội dung.
- Kiểm tra, giám sát, xét duyệt sản phẩm content của thành viên team content.
- Lập báo cáo chi tiết hàng ngày và báo cáo tổng kết theo yêu cầu với các công việc được giao.