Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm về marketing, tìm hiểu và phân tích thị trường
- Có thành tích trong việc xây dựng đội nhóm kết quả tạo ra trong việc đưa đội nhóm phát triển về mảng content marketing
- Có khả năng quản lý đội nhóm, phân công sắp xếp công việc theo năng lực nhân sự trong team
- Tư duy nhanh nhạy, có sự nhạy cảm với biến động của thị trường và các phân khúc khách hàng
Nội dung công việc
- Quản lý đội nhóm và đưa yêu cầu của BLD xuống cho đội viên
- Quản lý các các trang mạng xã hội của công ty
- Xây dựng ý tưởng lên kịch bản cho các dự án của sản phẩm công ty chịu trách nhiệm về tiến độ và kết quả công việc của đội nhóm
- Phối hợp với các phòng ban quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Duyệt nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…)
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.