- Gọi điện thoại đến khách hàng, thông tin tư vấn dịch vụ cho khách hàng và chốt lịch hẹn khách hàng.
- Cập nhật, theo dõi thông tin khách hàng đã gọi điện thoại.
- Báo cáo kết quả mỗi ngày.
- Tham gia các buổi đào tạo từ công ty (1 tuần 1 buổi)
- Ứng dụng tìm Data (Training)
** Yêu cầu ứng viên:
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát
- Siêng năng, đam mê, nhiệt huyết và định hướng phát triển lâu dài, thái độ làm việc tốt
- Có laptop cá nhân.
**Quyền lợi:
- Hỗ trợ đào tạo về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng xử lý về nghề Telesales nói chung và ngành Marketing nói riêng
- Học hỏi kinh nghiệm ngành Marketing Online
- Cơ hội trở thành nhân viên kinh doanh chính thức sau một khoảng thời gian ngắn.