Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM CÔNG TÁC VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN tại Hà Nội - Dịch Vụ Và Truyền Thông Amai

VIỆC LÀM CÔNG TÁC VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN tại Hà Nội - Dịch Vụ Và Truyền Thông Amai

10,000,000 - 100,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm khách hàng bằng cách viết bài quảng cáo, truyền thông sản phẩm trên các trang kênh hiệu quả (miễn phí) do Công ty tổng hợp lựa chọn.
  • Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng Công ty.
  • Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch … và các bước chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng các thủ tục công chứng, sang tên.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập đột phá và đa dạng:
  •  Thu nhập trung bình 30 - 60 triệu/tháng khi có nghề; 80 - 200 triệu/tháng khi vững nghề và không giới hạn thu nhập nếu bạn tài năng và chăm chỉ.
  •  Hoa hồng được chia ngay khi phát sinh giao dịch từ 3 - 5 % mỗi thương vụ cao nhất thị trường, về túi tối thiểu 36.5 triệu/vụ; trung bình về túi 80 - 100 triệu/vụ; thưởng trong từng vụ chốt.
- Cơ hội thăng tiến
  • Phát triển tới vị trí quản lý đội nhóm, Trưởng phòng, Giám đốc của Công ty
  • Môi trường minh bạch, công bằng. Chỉ cần bạn đủ năng lực và tinh thần dám làm, quyết tâm làm có thể nhanh chóng thăng tiến lên cấp quản lý, Lãnh đạo Công ty
- Chế độ phúc lợi
  • Chế độ khen thưởng hấp dẫn theo Tuần, Tháng, Quý, năm và các dịp lễ lớn. Thưởng theo hiện kim, vật phẩm, chuyến đi du lịch trong và ngoài nước.
  • Chính sách bảo hiểm trong quá trình làm việc từ 10.000.000 VNĐ. Chính sách bảo hiểm khi có giao dịch nhưng không thu được hoa hồng từ chủ nhà tối thiểu 10.000.000 VNĐ duy nhất trên thị trường. 
Chúng tôi đã trải qua + campaign, + mẫu quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng lớn như Google, Facebook, Native.. Đã và đang setup hệ thống digital marketing online cho các ngành nghề như: Thời trang, gia dụng, phụ kiện đồ chơi xe, thủ công mỹ nghệ, thẩm mỹ viện, đông y, mỹ phẩm, F&B, FMCG …và rất nhiều các ngành nghề đặc thù khác. Setup toàn bộ cho các công ty từ start up đến unicorn, hỗ trợ toàn bộ các dịch vụ như: khởi tạo website, phân tích hành vi người dùng, tối ưu SEO, dịch vụ như: khởi tạo website, phân tích hành vi người dùng, tối ưu SEO, dịch vụ quảng cáo đa nền tảng như Google Ads, Facebook Ads trong thời kì 4.0 hiện nay Hỗ trợ quảng cáo Google Ads, Facebook Ads… tối ưu khách hàng, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Chúng tôi đã trải qua + campaign, + mẫu quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng lớn như Google, Facebook, Native.. Đã và đang setup hệ thống digital marketing online cho các ngành nghề như: Thời trang, gia dụng, phụ kiện đồ chơi xe, thủ công mỹ nghệ, thẩm mỹ viện, đông y, mỹ phẩm, F&B, FMCG …và rất nhiều các ngành nghề đặc thù khác. Setup toàn bộ cho các công ty từ start up đến unicorn, hỗ trợ toàn bộ các dịch vụ như: khởi tạo website, phân tích hành vi người dùng, tối ưu SEO, dịch vụ như: khởi tạo website, phân tích hành vi người dùng, tối ưu SEO, dịch vụ quảng cáo đa nền tảng như Google Ads, Facebook Ads trong thời kì 4.0 hiện nay Hỗ trợ quảng cáo Google Ads, Facebook Ads… tối ưu khách hàng, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
  7-12 triệu VNĐ
 05/06/2024
  6-25 triệu VNĐ
 05/06/2024
  7-9 triệu VNĐ
 07/06/2024
  8-30 triệu VNĐ
 15/06/2024
  8-15 triệu VNĐ
 13/06/2024