Tiếp đón, chào hỏi khách hàng và hướng KH đến các quy trình kiểm tra và tư vấn theo quy định.
Tư vấn thông qua các thông tin từ khách hàng và tình trạng thực tế của xe, đưa ra các giải pháp dịch vụ cho khách hàng (trực tiếp hoặc gián tiếp qua các kênh liên lạc).
Trả lời các câu hỏi về kết quả dịch vụ và lên lịch, đặt lịch hẹn với khách hàng.
Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng. Phát triển danh sách khách hàng mới thông qua các kênh marketing (từ marketing truyền thông đến hiện đại).
Huan Thanh
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Cố vấn dịch vụ" với các kỹ năng như Thuyết Phục, Quan hệ khách hàng, Phân Tích. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hỗ trợ phí đào tạo, Du lịch nước ngoài khi làm việc tại Huan Thanh
.