Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Công nghệ kỹ thuật /  VIỆC LÀM CỐ VẤN DỊCH VỤ tại Hà Nội - Hà An ô Tô

VIỆC LÀM CỐ VẤN DỊCH VỤ tại Hà Nội - Hà An ô Tô

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
500,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Đảm bảo cao nhất về tính hiệu quả về doanh thu dịch vụ và lợi nhuận cũng như sự hải lòng của khách hàng.
- Luôn niểm nở, tươi cười với khách hàng ngay, đảm bảo cho việc liên lạc và giao tiếp với khách hàng luôn đạt đến tiêu chuẩn cao nhất về mức độ lịch sự và hiệu quả.
- Đóng góp vào việc mang lại sự hài lòng khách hàng băng việc chăm sóc khách hàng một cách tích cực, đón tiếp khách hàng nhanh chóng và cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp có chất lượng cao.
- Xác định các nhu cầu của khách hàng, dự tính chi phí và thời gian giao xe và thông báo với khách hàng về quá trình sửa chữa.
- Đảm bảo tốc độ bão dưỡng và sửa chữa qua việc hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và chuẩn bị chính xác lệnh sửa chữa.
- Tận dụng hệ thống hẹn nhằm tăng tối đa công suất của các trang thiết bị và nhân lực.
- Tư vấn khách hàng những công việc sửa chữa.
- Đảm bảo hệ thống xe của khách hàng sạch sẽ qua việc sử dụng các dụng cụ bảo vệ xe (tấm phủ ghế, tấm phủ sàn, …).
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng và thông tin thường xuyên cho khách hàng về tiến độ công việc.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
- Tư vấn cho khách hàng về các công việc trong tương lai.
- Lập hóa đơn chính xác, rõ ràng, chỉ ra chi phí về phụ tùng, công lao động và dầu mỡ.
- Tích cự thúc đẩy các hoạt động dịch vụ, lợi nhuận của Phòng Dịch vụ và Phụ tùng của Đại lý với tất cả khách hàng.
- Nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.
- Đưa ra lời khuyên cho khách hàng và trả lời mọi câu hỏi của họ về dịch vụ và về sửa chữa.
- Đảm bảo tất cả xe của khách hàng sạch sẽ và sẵn sàng theo thời gian giao xe.
- Phối hợp với các bộ phận DCRC trong việc thực hiện hệ thống nhắc khách hàng bảo dưỡng, sữa chữa (Hệ thống hẹn).
- Phối hợp với FVL giải quyết các vấn đề liên quan tới chính sách Bảo hành.
- Phối hợp với Công ty Bảo hiểm thực hiện việc sửa chữa và thanh toán bồi thường cho khách hàng mua bảo hiểm xe.
- Truyền đạt các tài liệu, chính sách của hãng cũng như của Công ty đầy đủ, chính xác đối với khách hàng và các bộ phận liên quan như (KTV và các bộ phận liên quan khác)
- Lưu trữ tất cả các công việc bảo hành theo yêu cầu của Hãng và chính sách của Công ty.
- Đảm bảo tất cả các thông tin chi tiết về khách hàng và xe đều được lưu trữ và chuyển tiếp được đến các phòng ban cần thiết.
- Đảm bảo khách hàng được thông báo về chi phí, những lưu ý, cảnh bảo và phương thức thanh toán trước khi nhận xe.
- Đảm bảo tất các công việc đều được khách hàng biết và ký nhận, nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các khoản thanh toán của những công việc đã thực hiện.
- Nhận phiếu yêu cầu làm PDI, sửa chữa nội bộ, khuyến mại.
- Thực công việc theo quy trình, quy định của hãng, của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên và BGĐ
  2 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-15 triệu VNĐ
 25/04/2024