1. Cập nhật phân loại và quản lý dữ liệu khách từ các nguồn truyền thông của Tập Đoàn.
2. Xây dựng & phát triển mối quan hệ với khách hàng, giải đáp các thắc mắc trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm được giao.
3. Chốt Sale và phối hợp thực hiện đơn hàng, ký hợp đồng
4. Truyền thông và chăm sóc Khách hàng bằng các hình thức online ưu tiên đặc biệt.
5. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
> Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng & hoàn thành chỉ tiêu
> Thực hiện tìm kiếm, chăm sóc KH và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
6. Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty
7. Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định
8. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo chuyên sâu
9. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn