- Lập kế hoạch tung sản phẩm mới (chương trình HTTM, POSM...)
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, hỗ trợ thương mại, thúc đẩy doanh số cho khách hàng kênh GT, MT & KA. Quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại điểm bán
- Cập nhật, phân tích, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có được các chiến lược phù hợp và hiệu quả
- Hỗ trợ Brand MKT triển khai các chương trình cho người tiêu dùng
- Phân tích dữ liệu bán hàng, đưa ra các đề xuất về chương trình bán hàng, xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing
- Theo dõi tồn kho các sản phẩm của Công ty/ NPP để đề xuất phát triển phân phối
- Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách