Chi tiết công việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ
- Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Xử lý nhóm nợ khách hàng trễ hạn từ ngày
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.