Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
Hợp tác với bộ phận Kỹ thuật để xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO (hoặc Đưa ra các đề xuất thay đổi nhằm cải thiện SEO cho website)
Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
Hợp tác với bộ phận Nội dung của phòng Marketing hoặc quản lý đội ngũ freelancers để xây dựng content chuẩn SEO cho website
Xây dựng và triển khai chiến lược link building
Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng
Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO
Báo cáo hiệu quả SEO trực tiếp cho trưởng phòng Marketing