Quản lý và triển khai vận hành các kênh TMĐT đảm bảo đạt mục tiêu
Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên
các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki,…)
Phối hợp các phòng ban khác triển khai các chương trình khuyến mãi
Xây dựng kế hoạch, nội dung trên các sàn để phát triển Doanh Số, Thương hiệu.
Theo dõi, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện các chỉ số vận hành chính
trên các Sàn TMĐT và khách hàng.
Theo dõi việc xử lý đơn hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng khi mua
hàng trên sàn TMĐT. Bao gồm quy trình bán hàng, thanh toán, giao nhận, đánh giá, đổi trả,
khiếu nại và bảo hành…
Đàm phán với các nền tảng thương mại điện tử để được hỗ trợ về khả năng hiển thị.
Thực hiện phân tích chi tiết về chuyển đổi kênh, lượt xem trang, hiệu suất bán hàng để đo
lường hiệu quả của các chương trình khuyến mại, thực hiện hành động để đạt được mục tiêu
bán hàng.
Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình làm việc nhằm tăng tính hiệu quả và giảm bớt sai sót
Nghiên cứu thị trường và quan sát hoạt động của các đối thủ để theo dõi khả năng cạnh
tranh.
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công.