Nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá đối thủ để lên mục tiêu cho các dự án
nghiên cứu sản phẩm mới của Công ty.
Xem xét, phân tích khả năng cạnh tranh giữa sản phẩm công ty với các sản phẩm
tương đồng trên thị trường.
Nghiên cứu và tiến hành bước thử nghiệm các sản phẩm mới.
Cập nhật các phản hồi của khách hàng để nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp
với nhu cầu của người tiêu dùng, và phân tích các xu hướng mới nhất để phát triển dự
án sản phẩm đón đầu thị trường.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để việc nghiên cứu, triển khai sản
phẩm mới được hiệu quả.
Giải quyết được các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm với khách hàng
Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra quyết định chiến lược với từng sản
phẩm.
Nghiên cứu, tìm tòi, soạn thảo và cung cấp cũng như quản lý các tài liệu cần thiết để
hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ nhân viên trong các bộ phận tại Công ty.
Lên kế hoạch kiểm tra, theo dõi, đánh giá định kì kiến thức chuyên môn của nhân
viên các phòng ban trong Công ty.