Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Du lịch /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ_HCM tại TPHCM - Du Lịch Và Lữ Hành Ideon

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ_HCM tại TPHCM - Du Lịch Và Lữ Hành Ideon

15,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nhiệm vụ công việc
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu ở Thổ Nhỹ Kỳ và các vùng thuộc Châu Âu, Tây Á lân cận có nhu cầu du lịch Việt Nam thông qua các nguồn makerting, đại lý và quen biết.
- Thực hiện trao đổi thông tin về văn hóa, địa lý, ngôn ngữ Việt Nam với các nhân viên phát triển khách hàng là người Việt Nam để có nguồn thông tin cơ sở tư vấn cho khách hàng quốc tế, đáp ứng các nhu cầu thông tin cần thiết trong chuyến đi du lịch đến Việt Nam của khách hàng. Cung cấp thông tin dịch vụ, sản phẩm/chuyến du lịch; giải đáp thắc mắc của khách hàng quốc tế thông qua các kênh nghiệp vụ liên quan đến vấn đề đặt phòng cơ sở lưu trú, đặt vé máy bay, thanh toán và các sản phẩm/dịch vụ khác mà công ty cung cấp.
- Giữ liên lạc, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của công ty nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững cũng như mở rộng được các tệp khách hàng mới từ các khách hàng cũ. Thường xuyên chủ động tiếp cận, phục vụ khách hàng; cập nhật các chính sách ưu đãi, sản phẩm khuyến mãi cho khách hàng; tặng quà lưu niệm của công ty mang bản sắc của Việt Nam.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về nhân viên, sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp. Tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng; phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Báo cáo kết quả với Trưởng phòng và Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

Số lượng cần tuyển: 02 người

Benefits:
- Lương cạnh tranh.
- Phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm cá nhân.
- Lương tháng 13.
- Bảo hiểm cho gia đình.
- Bonus theo năng lực kinh doanh.

Yêu cầu:
- Bằng cử nhân chuyên ngành du lịch, quản trị du lịch và lữ hành, kinh tế hoặc nghiên cứu xã hội.
- Có kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc phát triển khách hàng hoặc điều hành tour hoặc hướng dẫn viên du lịch tại doanh nghiệp ở nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp ở Thổ Nhĩ Kỳ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lữ hành quốc tế.
- Thông thạo tiếng Anh, tiếng Thổ Nhỹ Kỳ.
- Am hiểu ngành du lịch, am hiểu sâu rộng văn hóa, phong tục tập quán và phong cách sống của khách du lịch quốc tế, đặc biệt là người Thổ Nhĩ Kỳ nhằm thuận tiện trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ.
- Khả năng ứng biến nhanh nhẹn và xử lý tình huống linh hoạt, năng động, thân thiện.

Địa chỉ làm việc:
Phòng 7B, Lầu 7, Tòa Nhà SGR Building, 167 - 169 đường Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  3-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 01/05/2024
  6-12 triệu VNĐ
 04/05/2024
  3-5 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6.5-8.5 triệu VNĐ
 25/04/2024