Nhiệm vụ công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.
- Khảo sát giá mua hàng trên thị trường. Cấp nhật liên tục tình hình biến động giá, lập báo cáo trình Ban lãnh đạo. Tính toán và đưa ra đề xuất chọn lựa giữa các nhà cung cấp.
- Triển khai mua hàng theo kế hoạch, thực hiện công tác mua hàng theo đúng quy trình của Xí nghiệp.
- Quản lý hồ sơ, theo dõi đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Triển khai mua hàng phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Ban lãnh đạo.