Quản trị các kênh truyền thông số của công ty (website, fanpage, youtube, zalo,…)
Triển khai các hoạt động truyền thông marketing tích hợp
Lên ý tưởng và làm việc với đội ngũ creative (in-house hoặc agency) để sản xuất các materials (hình ảnh, video clip) phục vụ cho việc truyền thông
Tìm kiếm, đánh giá và booking các kênh truyền thông offline (print ads, OOH,…)
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện kích hoạt thương hiệu và chăm sóc khách hàng
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ canh tranh, từ đó đề xuất giải pháp cho công ty
Và một số công việc khác
YÊU CẦU
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing
Từ 2-3 năm kinh nghiệm trong marketing
Trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
Chịu được áp lực công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian
Có thể đi công tác tỉnh
Biết thiết kế hình ảnh là lợi thế
Kinh nghiệm digital marketing (wordpress, google ads, SEO, facebook ads, google analytics,… ) là lợi thế
CabX được thành lập với mong muốn tái lập lại bản chất “win-win” của mô hình kinh doanh cộng tác (collaborative business model).
Chúng tôi cho rằng người dùng đã phải trả phí quá cao, trong khi tài xế không được trả công tương xứng với những gì họ bỏ ra.CabX được thành lập với mong muốn tái lập lại bản chất “win-win” của mô hình kinh doanh cộng tác (collaborative business model).
Chúng tôi cho rằng người dùng đã phải trả phí quá cao, trong khi tài xế không được trả công tương xứng với những gì họ bỏ ra.