Mô tả công việc
- Xác lập chiến lược marketing và marketing hỗn hợp
- Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu kênh phân phối sản phẩm:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với truyền thông, các đơn vị báo chí
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Công ty, các kế hoạch cộng đồng.
- Quản lý, vận hành, tối ưu hóa chi phí và nội dung trên website Công ty và các kênh liên quan khác của Công ty
- Quản lý thiết kế và sản xuất các nội dung phù hợp với nền tảng marketing, nhận order các bộ phận Product Marketing hoặc PR/event
- Tham gia tổ chức sự kiện, event của Công ty, đảm bảo văn hóa của doanh nghiệp.