• Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động PR – Marketing sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là digital marketing.
• Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo, tối ưu hoá các chiến dịch PR – Marketing.
• Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường và nhu cầu người tiêu dùng
• Nghiên cứu tiềm lực của công ty, các yếu tố nguy cơ từ đối thủ, sản phẩm thay thế… hỗ trợ việc xây dựng chiến lược dài hạn.
• Tổ chức, triển khai các hoạt động PR – Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/ event, các chương trình CSKH…
• Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,… Từ đó có những điều chỉnh phù hợp.
• Thực hiện các công việc khác theo phân bổ công việc của quản lý trực tiếp.