Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán….
Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
Xây dựng kế hoạch digital marketing. Đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch digital marketing trên các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội,..