Nhiệm vụ công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường cho các dịch vụ dịch thuật và bản địa hóa của công ty.
- Đề xuất và thực hiện kế hoạch Marketing, đo lường kết quả thực hiện bằng báo cáo phân tích.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch ngôn ngữ, bản địa hóa của công ty.
- Tương tác, giới thiệu và trả lời thắc mắc của khách hàng về đặc tính của dịch vụ cùng lợi thế của công ty trên thị trường.
- Báo giá và chốt nội dung Hợp đồng mua bán/Thỏa thuận cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng tại khâu trước bán hàng và khâu sau bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện có và thực hiện bán hàng gia tăng (up-selling).
- Theo dõi và cập nhật kết quả bán hàng trên hệ thống chung của công ty.
- Lập các báo cáo kinh doanh theo phân công của quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc công ty.