Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Du lịch /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN KINH DOANH NGÀNH LOGISTICS tại Hà Nội - Searoad Company Limited

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN KINH DOANH NGÀNH LOGISTICS tại Hà Nội - Searoad Company Limited

8,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Với mục tiêu phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường SEA & AIR - một ngành hàng với rất nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, SEAROAD. tìm kiếm Nhân viên Kinh doanh tài năng, nhanh nhạy và nhiệt huyết để phụ trách vị trí với những mô tả công việc và yêu cầu như sau:
 Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics, Forwarding;
 Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế bằng đường biển và đường hàng không (SEA & AIR), giới thiệu và bán các dịch vụ của Công ty cung cấp cho khách hàng;
 Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
 Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển hàng hóa
 Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
 Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
 Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Nếu chưa có kinh nghiệm có thể được nhận vào vị trí Thực Tập Sinh Kinh Doanh Cước Quốc Tế tính lương theo chỉ tiêu và theo giờ. Nếu đáp ứng được yêu cầu công việc sẽ được ký hợp fulltime.
Nộp hồ sơ vào info(at)searoad.com.vn;
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024