Chi tiết tin tuyển dụng
Nội dung công việc
+ Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng;
+ Gửi thông tin dịch vụ qua Email.... để khách hàng tham khảo, giải đáp, tư vấn dịch vụ cho khách hàng;
+ Khảo sát, tìm hiểu đối thủ trong phân khúc đưa ra chiến lược phù hợp;
+ Lên kế hoạch, lộ trình tiếp cận khách hàng theo phân khúc công ty đề ra;
+ Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
+ Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ để kịp thời hỗ trợ, giải quyết các yêu cầu, phản ánh của khách hàng;
Yêu cầu ứng viên
+ Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học trên cả nước;
+ Tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng;
+ Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt, đặc biệt là các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng;
+ Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty dịch vụ Bảo Vệ là một lợi thế;
Quyền lợi
+ Lương cứng + % hoa hồng doanh thu + thưởng doanh số; gửi xe;
+ Thăng tiến nhanh chóng, được chủ động trong việc thăng tiến trong tương lai, làm việc trong môi trường năng động, liên kết với thế giới.
+ Được tham gia các khoá học nâng cao kiến thức về thị trường đầu tư
+ Hưởng BHYT, BHXH,… các phúc lợi khác của công ty như: du lịch hàng năm…
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Toà MHDI, 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.