Nội dung công việc
- Tư vấn những chương trình Bảo hiểm của công ty phù hợp cho khách hàng.
- Lên kế hoạch hẹn và gặp gỡ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện chào hàng, qua người giới thiệu, ...
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các chiến lược quản lý rủi ro để bảo toàn lợi ích cá nhân và lợi ích cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian tham gia Bảo hiểm.
- Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý, duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, báo cáo và sổ sách.
- Đại diện công ty ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí CSKH, Bán hàng từ 1-2 năm trở lên.